ในขณะที่ผู้บริโภคยินดีที่จะทดสอบเค้ก พวกเขาอาจไม่ทราบวิธีอธิบายและประเมินปฏิกิริยาของพวกเขาได้ ยิ่งไปกว่านั้นในขณะที่พวกเขากำลังพิจารณาความคิดเห็นนั้น พวกเขาอาจจะได้รับอิทธิพลจากองค์ประกอบอื่น ๆ เช่นสถานที่ สภาพแวดล้อมทางสังคม หรือ ข้อมูลผลิตภัณฑ์ เช่น ฉลากบรรจุภัณฑ์ ตราสินค้า หรือจากประสบการณ์ก่อนหน้านี้
การทำความเข้าใจกับสิ่งที่ผู้บริโภคคิดว่าเป็นงานที่ยาก แต่การทำความเข้าใจกับความชอบของผู้บริโภคมีความสำคัญมากต่อลูกค้า ด้วยเหตุนี้เราจึงได้จัดห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสของเราไว้ที่
We then analyze these results and share our findings with you, to help you decide if your creations meet consumer expectations and demand.
ที่ห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสของพูราโต๊ส เรามีเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เพื่อศึกษาการตอบสนองทางชีวภาพ และทางจิตวิทยาด้านรสชาติ รูปร่างและพื้นสัมผัส จากนั้นจะมีการวิเคราะห์และแบ่งปันผลกับลูกค้าของเรา เพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปที่จะทำนั้นตรงกับความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคหรือไม่.
ในฐานะคู่ค้าที่เชื่อถือได้ด้านนวัตกรรม เรายินดีที่จะแบ่งปันวิธีการวิเคราะห์ การทำงานร่วมกันในการวิเคราะห์ประสาทสัมผัส รวมถึงการฝึกอบรมทีมงานภายในของลูกค้าอีกด้วย
หากคุณสนใจที่จะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสของพูราโต๊ส โปรดไปที่หน้าติดต่อเรา
เป็นห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีอุปกรณ์ครบครัน เป็นรถที่สามารถเดินทางไปยังที่ซึ่งผู้บริโภคโดยตรง และสามารถรองรับคนได้ 250 คนต่อวัน
ค้นพบข้อมูลเชิงลึกในเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคทั่วโลกและในท้องถิ่นและแนวโน้มที่เกี่ยวข้องกับเบเกอรี่ขนมอบขนมหวานและช็อกโกแลต