พูราโต๊สเราทราบว่าผู้บริโภคมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เกี่ยวกับสิ่งที่รับประทาน และความต้องการก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกระดับ แต่การรักษากับการเปลี่ยนแปลงในรสชาติเหล่านี้
นงานที่ยากลำบากที่จะทำให้เป็นโอกาสทางธุรกิจ ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าของเรามีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการประเมินผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค เราจึงจัดตั้งการวิเคราะห์ประสาทสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา โดยการเปิดตัว “เซ็นโซบัส”
เซ็นโซบัสเป็นห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีอุปกรณ์ครบครัน สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ที่ลูกค้าซื้อสินค้า รองรับคนได้ 250 คนต่อวัน จึงทำให้การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย และหาความต้องการของพวกเจาทำได้ง่ยกว่าเดิม
เซ็นโซบัส ยังช่วยให้การทดสอบแนวคิดการกำหนดราคา การตลาด และการสื่อสาร ประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ การรับรู้ในแบรนด์ ข้อมูลที่พวกเขาใช้ในการพิจารณาในการเลือก ในเวลาเพียงไม่กี่วันของการลงภาคสนาม กลุ่มตัวอย่างสามารถสะท้อนกลุ่มเป้าหมายหลักได้
เมื่อเข้าสู่เซ็นโซบัส อาสาสมัครจะนั่งอยู่ประจำที่ 1 ใน 8 บูธประสาทสัมผัส และนำเสนอผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวานหรือช็อคโกแลต (ขึ้นอยู่กับผลการสำรวจ)
ไม่ว่าจะเป็นในทวีปอเมริกาเหนือ หรือยุโรป มีวิธีที่ง่าย สะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า
ที่นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายในการเข้าใจผู้บริโภค นอกจากนี้ความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยผู้บริโภคที่มีมากว่า 10 ปียังช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลการค้นหากับค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมในหมวดหมู่และภูมิภาคของการสำรวจได้
เรามีโซลูชั่น การวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสสำหรับผู้บริโภคแบบครบวงจรที่อยู่ทั่วโลก Sensobuses ใช้งานอยู่ในแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา Sensovan จะสามารถขับผ่าน Iberica ในเอเชียแปซิฟิก Sensoboxes เป็นห้องปฏิบัติการเคลื่อนที่ในรูปแบบบูธที่สามารถติดตั้งได้ในห้างสรรพสินค้าหรือที่อื่น ๆ ปัจจุบันเรามี 3 แห่งที่ติดตั้ง Sensobox คือ ในประเทศจีน ในประเทศมาเลเซียรองรับสนับสนุนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sensobus หรือ Sensobox โปรดติดต่อตัวแทนพูราโต๊สของคุณ