วิจัยได้ทุกที่ที่ผู้บริโภคอาศัยอยู่

พูราโต๊สเราทราบว่าผู้บริโภคมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เกี่ยวกับสิ่งที่รับประทาน และความต้องการก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกระดับ แต่การรักษากับการเปลี่ยนแปลงในรสชาติเหล่านี้

นงานที่ยากลำบากที่จะทำให้เป็นโอกาสทางธุรกิจ ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าของเรามีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการประเมินผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค เราจึงจัดตั้งการวิเคราะห์ประสาทสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา  โดยการเปิดตัว “เซ็นโซบัส”

การวิเคราะห์ประสาทสัมผัสเคลื่อนที่

เซ็นโซบัสเป็นห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีอุปกรณ์ครบครัน สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ที่ลูกค้าซื้อสินค้า รองรับคนได้ 250 คนต่อวัน จึงทำให้การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  และหาความต้องการของพวกเจาทำได้ง่ยกว่าเดิม 

เซ็นโซบัส ยังช่วยให้การทดสอบแนวคิดการกำหนดราคา การตลาด และการสื่อสาร ประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ การรับรู้ในแบรนด์  ข้อมูลที่พวกเขาใช้ในการพิจารณาในการเลือก ในเวลาเพียงไม่กี่วันของการลงภาคสนาม กลุ่มตัวอย่างสามารถสะท้อนกลุ่มเป้าหมายหลักได้

การพัฒนาผลิตภัณฑ์

เมื่อเข้าสู่เซ็นโซบัส อาสาสมัครจะนั่งอยู่ประจำที่ 1 ใน 8 บูธประสาทสัมผัส และนำเสนอผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวานหรือช็อคโกแลต (ขึ้นอยู่กับผลการสำรวจ)

ไม่ว่าจะเป็นในทวีปอเมริกาเหนือ หรือยุโรป มีวิธีที่ง่าย สะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า

ที่นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายในการเข้าใจผู้บริโภค นอกจากนี้ความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยผู้บริโภคที่มีมากว่า 10 ปียังช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลการค้นหากับค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมในหมวดหมู่และภูมิภาคของการสำรวจได้

ความต้องการเต็มรูปแบบ

เรามีโซลูชั่น การวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสสำหรับผู้บริโภคแบบครบวงจรที่อยู่ทั่วโลก Sensobuses ใช้งานอยู่ในแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา  Sensovan จะสามารถขับผ่าน Iberica ในเอเชียแปซิฟิก  Sensoboxes เป็นห้องปฏิบัติการเคลื่อนที่ในรูปแบบบูธที่สามารถติดตั้งได้ในห้างสรรพสินค้าหรือที่อื่น ๆ ปัจจุบันเรามี 3 แห่งที่ติดตั้ง Sensobox คือ ในประเทศจีน ในประเทศมาเลเซียรองรับสนับสนุนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sensobus หรือ Sensobox โปรดติดต่อตัวแทนพูราโต๊สของคุณ