ฉันสามารถสร้างบัญชี MyPuratos ได้ แต่ฉันไม่เห็นผลิตภัณฑ์ปกติของฉัน

หากคุณเป็นลูกค้าอยู่แล้ว (มีหมายเลขลูกค้าที่ถูกต้อง): ลองออกจากระบบแล้วเข้าสู่ระบบบัญชีใหม่อีกครั้ง

หากต้องการออกจากระบบ ให้คลิกที่ "My Puratos" ที่ด้านขวาบน จากนั้นคลิกที่ "ออกจากระบบ"

การเข้าระบบใหม่ให้คลิกที่เมนู "เข้าสู่ระบบ" ที่ด้านขวาบน และคลิกที่ "เข้าสู่ระบบ"

หากลองออกจากระบบแล้วเข้าสู่ระบบอีกครั้ง แต่ยังไม่เห็นสินค้าที่คุณใช้งานอยู่ โปรดติดต่อเราอีกครั้ง