ฉันเป็นลูกค้า Puratos แต่ไม่สามารถสร้างบัญชีของฉันได้

ฉันได้กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนด้วยหมายเลขลูกค้าและอีเมล และตั้งรหัสผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อฉันคลิก "ลงทะเบียน" ฉันได้รับข้อความแจ้งว่าไม่สามารถสร้างบัญชีของฉันได้ และฉันต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติม

เมื่อคุณสร้างบัญชี MyPuratos ระบบจะตรวจสอบว่าหมายเลขลูกค้าและอีเมลตรงกับข้อมูลที่ป้อนอยู่ในระบบของเราหรือไม่ หากตรงกัน บัญชีของคุณจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ

อย่างไรก็ตาม อีเมลที่คุณให้ไว้อาจเป็นไปได้ว่าเป็นอีเมลล่าสุด และไม่ตรงกับอีเมลที่เราลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ หรืออาจเป็นไปได้ว่าอีเมลของคุณยังไม่เคยลงทะเบียนในระบบของเรามาก่อน ในกรณีนี้ เราขอให้คุณให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าคำขอนั้นมาจากคุณและไม่มีใครพยายามเข้าถึงข้อมูลประจำตัวของคุณ

เมื่อเราได้รับการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมนี้แล้ว เราจะสามารถดำเนินการเปิดใช้งานบัญชีของคุณได้ หากหลังจาก 3 หรือ 4 วันทำการ ยังคงไม่สามารถเข้าใช้งาน MyPuratos ได้ โปรดติดต่อเราทางอีเมล หรือขอให้ตัวแทนฝ่ายของเราช่วยอัปเดตข้อมูลของคุณให้เป็นปัจจุบัน