ฉันได้รับแจ้งวันจัดส่งหลายวันเมื่อทำการสั่งซื้อเสร็จสิ้น ฉันสามารถเลือกวันจัดส่งอื่นนอกเหนือจากวันจัดส่งปกติได้หรือไม่?
วันจัดส่งปกติของคุณจะยังคงเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีการกำหนดวันจัดส่งไว้หลายวันใน MyPuratos ก็ตาม
หากมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับวันจัดส่ง โปรดติดต่อตัวแทน MyPuratos ของคุณ
ตัวแทนของคุณจะสามารถแจ้งให้ทราบได้ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง หรือโดยเฉพาะช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์