วิธีสั่งซื้อสินค้า Puratos ช่องทางออนไลน์

สั่งซื้อออนไลน์ด้วยบัญชี MY PURATOS

My Puratos คือแพลตฟอร์มสั่งซื้อออนไลน์ที่ใช้งานง่าย มอบแรงบันดาลใจ และความสะดวกสบายให้กับผู้ที่ชื่นชอบเบเกอรี่ โดยสามารถสั่งซื้อสินค้า Puratos ที่คุณชื่นชอบผ่านร้านค้าออนไลน์ของเรา และเลือก วัน เวลาและสถานที่ที่ต้องการให้จัดส่งได้เลย

ในฐานะผู้ใช้ My Puratos คุณสามารถ:

  • ค้นหาสินค้า Puratos ทั้งหมด รวมถึงราคาและข้อมูลสต็อก
  • สั่งซื้อได้ทุกวันได้ตลอด 24 ชม.
  • เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ
  • สั่งซื้อซ้ำได้อย่างง่ายดาย
  • บันทึกสูตรทำขนมสุดโปรดของคุณ
  • จัดการคำสั่งซื้อและประวัติใบแจ้งหนี้ออนไลน์
  • ชำระเงินออนไลน์
Website Image 1920x750 px

จะสร้างบัญชีได้อย่างไร?

ในการใช้ My Puratos ต้องสร้างบัญชีก่อน ด้วยวิธีง่ายๆ แค่ไม่กี่ขั้นตอนเท่านั้น!

สั่งซื้อออนไลน์อย่างไร?

เมื่อสร้างบัญชีเสร็จเรียบร้อย สามารถเริ่มสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ครั้งแรกได้เลย

FAQ

  • การสร้างบัญชี
  • การใช้งานและการนำทาง
  • การสั่งซื้อ
    • ฉันได้กรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนด้วยหมายเลขลูกค้าและอีเมล และตั้งรหัสผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่เมื่อฉันคลิก "ลงทะเบียน" ฉันได้รับข้อความแจ้งว่าไม่สามารถสร้างบัญชีของฉันได้ และฉันต้องให้ข้อมูลเพิ่มเติม

      เมื่อคุณสร้างบัญชี MyPuratos ระบบจะตรวจสอบว่าหมายเลขลูกค้าและอีเมลตรงกับข้อมูลที่ป้อนอยู่ในระบบของเราหรือไม่ หากตรงกัน บัญชีของคุณจะถูกสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติ

      อย่างไรก็ตาม อีเมลที่คุณให้ไว้อาจเป็นไปได้ว่าเป็นอีเมลล่าสุด และไม่ตรงกับอีเมลที่เราลงทะเบียนไว้ก่อนหน้านี้ หรืออาจเป็นไปได้ว่าอีเมลของคุณยังไม่เคยลงทะเบียนในระบบของเรามาก่อน ในกรณีนี้ เราขอให้คุณให้ข้อมูลเพิ่มเติมเพื่อให้แน่ใจว่าคำขอนั้นมาจากคุณและไม่มีใครพยายามเข้าถึงข้อมูลประจำตัวของคุณ

      เมื่อเราได้รับการยืนยันข้อมูลเพิ่มเติมนี้แล้ว เราจะสามารถดำเนินการเปิดใช้งานบัญชีของคุณได้ หากหลังจาก 3 หรือ 4 วันทำการ ยังคงไม่สามารถเข้าใช้งาน MyPuratos ได้ โปรดติดต่อเราทางอีเมล หรือขอให้ตัวแทนฝ่ายของเราช่วยอัปเดตข้อมูลของคุณให้เป็นปัจจุบัน

    • หลังกรอกแบบฟอร์มลงทะเบียนและตั้งรหัสผ่านเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่ได้รับอีเมลยืนยันการเปิดใช้งานบัญชี

      อันดับแรก ตรวจสอบว่าอีเมลยืนยันอยู่ในกล่องอีเมล "Junk/Spam" หรือไม่

      หากไม่พบอีเมลยืนยันการเปิดใช้งานบัญชี โปรดติดต่อทีมงาน Puratos ทางช่องทาง "ติดต่อเรา"

    • ขั้นตอนที่ 1: คลิกเข้าสู่ระบบที่ด้านบนขวา จากนั้นคลิกที่ "ลงทะเบียน"

      ขั้นตอนที่ 2:

      หากเป็นลูกค้า Puratos อยู่แล้ว:

      กรอกหมายเลขลูกค้า และอีเมลของคุณ (สามารถดูหมายเลขลูกค้าได้ในใบแจ้งหนี้) จากนั้นตั้งรหัสผ่าน

      หากยังไม่เคยซื้อสินค้าจาก Puratos: โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา

      ก่อนคลิกปุ่ม "ลงทะเบียน" อย่าลืมทำเครื่องหมายในช่อง "ข้าพเจ้าขอรับรองว่าได้อ่าน และยินยอมนโยบายการคุ้มครองข้อมูลของ MyPuratos แล้ว"

      ขั้นตอนที่ 3: คุณจะได้รับอีเมลพร้อมลิงก์สำหรับเปิดใช้งานบัญชี หากไม่ได้รับอีเมล โปรดตรวจสอบกล่องอีเมล "Junk/Spam" อีกครั้ง

      คลิกลิงก์ในอีเมลเพื่อเปิดใช้งานบัญชี คุณถึงจะสามารถเข้าสู่ระบบ MyPuratos ได้

    • ได้ เป็นไปได้อย่างแน่นอน บัญชีหนึ่งสามารถมีรายชื่ออีเมลได้หลายรายชื่อ โดยเชื่อมโยงกับผู้ใช้ที่แตกต่างกัน คำสั่งซื้อทั้งหมดจะดำเนินการผ่านบัญชีเดียวกัน และผู้ใช้ทุกคนจะเห็นข้อมูลเดียวกัน

    • คุณเคยซื้อสินค้าจาก Puratos มาก่อนเคยเข้าถึง My Puratos ได้และสามารถป้อนอีเมลและหมายเลขลูกค้าของคุณได้ว่าไม่ใช่ลูกค้าของ Puratos โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของเรา

    • หากต้องการเปลี่ยนรหัสผ่าน ให้คลิกที่คำว่า "เข้าสู่ระบบ" ที่ด้านขวาบน จากนั้นคลิกที่ "เข้าสู่ระบบ" และไปที่ "ลืมรหัสผ่าน"

      รหัสผ่านของคุณถูกเก็บเป็นความลับอย่างเคร่งครัด คุณเท่านั้นที่สามารถเปลี่ยนรหัสผ่านได้

    • ขณะนี้ยังไม่สามารถทำได้ เราอาจพิจารณาในอนาคตด้วยการเข้าถึงหลายบัญชีด้วยอีเมล/ชื่อผู้ใช้เดียวกัน แต่ในปัจจุบัน หากคุณมีร้านค้าสองร้านขึ้นไป โดยแต่ละร้านมีเลขประจำตัวผู้เสียภาษีต่างกัน คุณจะต้องสร้างบัญชีบน MyPuratos แยกกัน

    • เพื่อได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการท่องเว็บ MyPuratos เราแนะนำให้หลีกเลี่ยงการใช้ Internet Explorer และใช้เบราว์เซอร์อื่นๆ เช่น Chrome, Firefox หรือ Safari แทน 

      คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Google Chrome.

      คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Firefox.

      คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลด Safari.

    • ต้องขออภัยที่เรายังไม่ได้พัฒนาเป็นแอป MyPuratos ในขณะนี้

      แต่ข่าวดีคือคุณสามารถเข้าถึง MyPuratos ได้จากทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์มือถือ ซึ่งจะปรับขนาดให้เข้ากับหน้าจอของคุณอัตโนมัติ โดยหากเรียกดูจากโทรศัพท์มือถือ อย่าลืมใช้เมนูกลางเพื่อนำท่านไปยังเมนูต่างๆ

    • บน Android

      เปิด MyPuratos ด้วยเบราว์เซอร์ของคุณ จากนั้นคลิกที่จุดสามจุดเล็กๆ ที่ด้านบนขวา

      เลือกตัวเลือก "เพิ่มไปยังหน้าจอหลัก"

      คลิกที่ "เพิ่ม"

      เมนูลัดนี้จะถูกเพิ่มไปยังหน้าจอหลัก โดยสามารถกดเพื่อเข้าใช้บัญชี MyPuratos ของคุณได้โดยตรง

    • คลิกที่ "หน้าหลัก MyPuratos" เพื่อไปยังแดชบอร์ด MyPuratos

      คลิกที่ "โปรโมชั่นของฉัน" ในเมนูด้านซ้าย จะเห็นโปรโมชั่นสุดพิเศษทั้งหมดของคุณได้ที่นั่น

    • หากต้องการดูข้อมูลทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ ต้องเข้าสู่ระบบก่อน จากนั้นไปที่หน้าผลิตภัณฑ์และคลิกที่ "ดาวน์โหลด" ใต้รูปภาพผลิตภัณฑ์เพื่อดาวน์โหลดและดูเอกสารข้อมูลทางเทคนิค

    • บนคอมพิวเตอร์

      ใช้เมนูด้านซ้ายเพื่อไปยังส่วนต่างๆ ของ MyPuratos

      บนแท็บเล็ตหรือมือถือ

      หากแท็บเล็ตกรณีกลับหน้าจอเป็นแนวนอนให้สังเกตเมนูด้านซ้าย หรือหากเป็นมือถือ และเป็นแท็บเล็ตกลับหน้าจอเป็นแนวตั้ง ให้คลิกที่เครื่องหมาย "+" เพื่อไปยังส่วนต่างๆ ของ MyPuratos

    • ถ้าเข้าระบบ MyPuratos จากคอมพิวเตอร์อยู่ แล้วยังจะสามารถเข้าสู่ระบบบนมือถือพร้อมกันได้ไหม?

      ได้ คุณสามารถเข้าสู่ระบบได้หลายอุปกรณ์พร้อมกันโดยใช้ชื่อผู้ใช้และรหัสผ่านเดียวกัน 

      หากมีการเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าจากคอมพิวเตอร์ คุณจะมองเห็นสินค้าในตะกร้าได้เช่นกัน เพียงแค่รีเฟรชหน้าจอบนมือถือของคุณ

    • หากต้องการเปลี่ยนอีเมล กรุณาติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของเรา เราจะลบบัญชีเก่าออก และคุณสามารถลงทะเบียนใหม่เป็น "ลูกค้าเดิม" ได้ ข้อมูลในบัญชีใหม่ของคุณจะยังคงเป็นข้อมูลเดิม

    • 1. ไปที่ส่วนสูตรทำขนม

      2. หากสนใจสูตรไหน ให้คลิกที่รูปหัวใจที่ด้านบนขวา เมื่อรูปหัวใจเป็นสีทึบ แสดงว่าสูตรทำขนมนั้นถูกเพิ่มเข้าไปในรายการโปรดของคุณแล้ว

      3. หากต้องการกลับไปยังแดชบอร์ดและดูสูตรทำขนมที่บันทึกไว้ ให้คลิกที่ "My Puratos" ตรงรูปโปรไฟล์

      แท็ปเล็ตสังเกตที่เมนูด้านซ้าย หรือหากเป็นมือถือให้คลิกที่เครื่องหมาย "+" และหาเมนู "สูตรอาหารที่ชอบ"

    • บน iPhone

      ตัวเลือกนี้ใช้ได้เฉพาะกับ Safari เท่านั้น

      เปิด MyPuratos ด้วย Safari จากนั้นคลิกที่ไอคอนด้านล่างหน้าจอที่มีลูกศรชี้ขึ้น

      เลือกตัวเลือก "บนหน้าจอหลัก"

      คลิก "เพิ่ม"

      แอปพลิเคชันลัดจะถูกเพิ่มไปยังหน้าจอหลักของคุณ โดยสามารถกดเพื่อเข้าใช้บัญชี MyPuratos ของคุณได้โดยตรง

    • คลิกที่ "หน้าหลัก MyPuratos" เพื่อไปยังแดชบอร์ด MyPuratos

      ในเมนูด้านซ้าย ให้คลิกที่ "ใบแจ้งหนี้" จะเห็นรายการใบแจ้งหนี้พร้อมข้อมูลโดยละเอียด พร้อมตัวเลือกเพื่อให้ดาวน์โหลด

    • หากคุณเป็นลูกค้าอยู่แล้ว (มีหมายเลขลูกค้าที่ถูกต้อง): ลองออกจากระบบแล้วเข้าสู่ระบบบัญชีใหม่อีกครั้ง

      หากต้องการออกจากระบบ ให้คลิกที่ "My Puratos" ที่ด้านขวาบน จากนั้นคลิกที่ "ออกจากระบบ"

      การเข้าระบบใหม่ให้คลิกที่เมนู "เข้าสู่ระบบ" ที่ด้านขวาบน และคลิกที่ "เข้าสู่ระบบ"

      หากลองออกจากระบบแล้วเข้าสู่ระบบอีกครั้ง แต่ยังไม่เห็นสินค้าที่คุณใช้งานอยู่ โปรดติดต่อเราอีกครั้ง

    • ใช่ หมายเลขลูกค้าของคุณมีการเชื่อมโยงกับบัญชีของคุณอัตโนมัติ ดังนั้นราคาสินค้าจะเหมือนกับราคาที่ได้รับจากตัวแทนฝ่ายขายของคุณทุกประการ

    • 1. เมื่อเพิ่มสินค้าที่ต้องการลงในตะกร้าสินค้าทั้งหมดแล้ว ให้คลิกที่รูปตะกร้าสินค้าที่ด้านบนขวา

      2. ระบบจะนำคุณไปยังหน้า "ตะกร้าสินค้า" คลิก "สั่งซื้อ" ที่ด้านล่างของหน้านี้เพื่อสั่งซื้อ

      3. เลือกที่อยู่ในการจัดส่ง หากมีที่อยู่เพียงที่เดียว ให้คลิก "ถัดไป" ได้เลย แต่หากคุณมีที่อยู่มากกว่าหนึ่งที่ ให้เปิดที่อยู่ในเมนูตัวเลือก โดยกดเลื่อนลง และเลือกที่อยู่ที่ต้องการจัดส่ง

      4. เลือกวันที่จัดส่งสินค้าที่ต้องการ

      5. คุณจะเห็นสรุปในหน้าคำสั่งซื้อ ทำเครื่องหมายในช่อง "ฉันยืนยันว่าฉันได้อ่านและยอมรับเงื่อนไขการขายทั่วไปแล้ว" จากนั้นคลิกปุ่ม "สั่งซื้อ" เพื่อดำเนินการสั่งซื้อให้เสร็จสิ้น

      6. คุณจะเห็นหน้าจอยืนยัน "ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อของคุณ" และจะมีอีเมลยืนยันสั่งซื้อไปยังอีเมลของคุณเช่นกัน

    • บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์จะระบุไว้ในส่วน "รายละเอียด" ของหน้าข้อมูลผลิตภัณฑ์ และในคอลัมน์ "บรรจุภัณฑ์" ในส่วน "สินค้าที่ฉันสั่งซื้อเป็นประจำ" เพื่อให้มั่นใจว่าจำนวนที่สั่งซื้อถูกต้อง โปรดดูจำนวนสินค้าที่ระบุใน "บรรจุภัณฑ์" ด้วยเสมอ

      อย่านำข้อมูลที่ระบุในคำอธิบายมาพิจารณา ข้อมูลนี้เป็นข้อมูลด้านการขนส่งที่ไม่ตรงกับจำนวนที่คุณสามารถนำมาใช้ระบุจำนวนในการสั่งซื้อได้

      ตัวอย่างเช่น: ลูกแพร์ Williams ขนาดกลางในน้ำเชื่อมอิตาลีหวานน้อย

      จำนวนที่ต้องพิจารณาคือจำนวนที่แสดงใน "บรรจุภัณฑ์" คือ 1 กระป๋อง

      แม้ว่าคำอธิบายจะระบุว่าเป็นกล่อง 6x2650 มล. แต่จำนวนที่ต้องพิจารณานำมาคำนวณเพื่อสั่งซื้อคือ 1 กระป๋อง ตามที่ระบุในบรรจุภัณฑ์

      หากต้องการสั่งซื้อ 6 กระป๋อง ต้องเลือกจำนวน 6 กระป๋อง ด้วยการกดปุ่ม + เป็นต้น

    • ระบบสามารถแสดงรายการสินค้าได้ 12, 24 หรือ 36 รายการต่อหน้าในส่วน "สินค้าของฉัน"

      บนคอมพิวเตอร์

      เลือกตัวเลือกที่ต้องการจากเมนูแสดงรายการต่อหน้า

      บนแท็บเล็ตหรือมือถือ

      คลิกปุ่ม "ตัวกรอง" แล้วเลือกตัวเลือกที่ต้องการจากเมนูแสดงรายการต่อหน้า

    • หากต้องการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อของคุณ โปรดติดต่อเราทางอีเมล หรือทางโทรศัพท์ ผ่านตัวแทนของคุณ

    • คุณสามารถกลับไปที่แดชบอร์ดของคุณได้ทุกเมื่อ

      บนคอมพิวเตอร์ คลิกที่ "My Puratos" ที่ด้านขวาบน จากนั้นคลิกที่ "My Puratos"

      บนแท็บเล็ตหรือมือถือ

      คลิกรูปที่ "My Puratos"

    • ฉันได้รับแจ้งวันจัดส่งหลายวันเมื่อทำการสั่งซื้อเสร็จสิ้น ฉันสามารถเลือกวันจัดส่งอื่นนอกเหนือจากวันจัดส่งปกติได้หรือไม่?

      วันจัดส่งปกติของคุณจะยังคงเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีการกำหนดวันจัดส่งไว้หลายวันใน MyPuratos ก็ตาม

      หากมีคำถามใดๆ เกี่ยวกับวันจัดส่ง โปรดติดต่อตัวแทน MyPuratos ของคุณ

      ตัวแทนของคุณจะสามารถแจ้งให้ทราบได้ เมื่อมีการเปลี่ยนแปลง หรือโดยเฉพาะช่วงวันหยุดนักขัตฤกษ์

    • เมื่อฉันเพิ่มสินค้าลงในตะกร้า ฉันเห็นภาพเคลื่อนไหวที่แสดงว่าสินค้าถูกเพิ่มแล้ว แต่หลังจากนั้นสักครู่ก็หายไป และฉันไม่รู้ว่ามีสินค้าใดอยู่ในตะกร้าบ้าง

      หากต้องการตรวจสอบว่าคุณได้เพิ่มสินค้าใดลงในตะกร้าแล้ว เพียงคลิกที่รูป "ตะกร้า" ที่ด้านขวาบน

    • หากคุณเคยซื้อสินค้าจาก Puratos มาก่อน สามารถใช้ช่องทางการชำระเงินได้ตามปกติ และชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ได้ตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ก่อนหน้าได้เลย

      หากคุณเป็นลูกค้าใหม่ สามารถชำระเงินผ่านระบบออนไลน์ได้ เช่น ผ่านทางบัตรเครดิต เป็นต้น

    • เมื่อคุณดำเนินการสั่งซื้อเสร็จสิ้น จะมีหน้าจอยืนยัน "ขอบคุณสำหรับการสั่งซื้อ" ขึ้นมา และจะมีอีเมลยืนยันสั่งซื้อไปยีงอีเมลของคุณเช่นกัน

      หากคุณไม่เห็นข้อความนี้ในตอนท้ายของการสั่งซื้อ หรือไม่ได้รับอีเมลยืนยัน หมายความว่าคำสั่งซื้อยังไม่ได้รับการดำเนินการ

      หากทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว แต่ยังไม่เห็นหน้ายืนยัน โปรดติดต่อเราอีกครั้ง

    • หากต้องการเพิ่มที่อยู่จัดส่งใหม่ โปรดติดต่อเราทางอีเมล หรือทางโทรศัพท์ ผ่านตัวแทนของคุณ

    • ใช้เมนูส่วนนี้เพื่อเขียนหมายเหตุที่เกี่ยวกับคำสั่งซื้อของคุณ (เช่น ไม่พบสินค้า, สามารถจัดส่งได้ช่วงบ่ายเท่านั้น เป็นต้น)

      หากมีคำถามอื่นๆ โปรดกรอกคำถามโดยใช้หน้าเมนูติดต่อแทน

    • ในเมนูทางด้านซ้ายของแดชบอร์ด MyPuratos คลิกที่ "สั่งซื้อโดยใช้ Excel" คุณสามารถเพิ่มสินค้าได้หลายรายการลงในตะกร้าสินค้าได้ภายในครั้งเดียว โดยการอัพโหลดไฟล์ Excel ลงในหน้านี้ โดยทำตามขั้นตอนดังนี้:

      1. ดาวน์โหลดเทมเพลตไฟล์ Excel 

      คุณสามารถใช้เทมเพลตนี้เพื่อเพิ่มรายการสินค้าทั้งหมด และโปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่ากรอกหมายเลขสินค้าแต่ละรายการถูกต้อง

      ช่อง "หมายเลขสัญญา" เป็นตัวเลือกเสริม สามารถเว้นช่องนี้ได้หากไม่มีสัญญา

      ดาวน์โหลด

      2. ส่งไฟล์ของคุณ

      เมื่อเพิ่มสินค้าที่ต้องการทั้งหมดลงในไฟล์ Excel แล้ว คุณสามารถส่งไฟล์เพื่อเพิ่มสินค้าลงในตะกร้าสินค้าได้ โดยคลิกที่ "สั่งซื้อโดย Excel" จากนั้นกดอัปโหลดไฟล์ Excel ซึ่งการอัปโหลดไฟล์อาจใช้เวลาหลายนาที ขึ้นอยู่กับจำนวนรายการสินค้าของคุณ

    • ที่ด้านบนขวามือของหน้า จะมีปุ่ม "ติดต่อ" เพื่อเข้าถึงแบบฟอร์มการติดต่อ คุณจะพบหมายเลขติดต่อ อีเมล และที่อยู่ของเรา ทั้งนี้คุณยังสามารถกรอกแบบฟอร์มเพื่อติดต่อเราเกี่ยวกับปัญหาเฉพาะเจาะจงได้ และเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

    • คลิกที่ "หน้าหลัก MyPuratos" เพื่อไปยังแดชบอร์ด MyPuratos

      คลิกที่ "คำสั่งซื้อของฉัน" ในเมนูด้านซ้าย คุณจะเห็นรายการคำสั่งซื้อพร้อมสถานะการจัดส่ง

      หากต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคำสั่งซื้อ โปรดติดต่อเราทางอีเมล หรือทางโทรศัพท์ ผ่านตัวแทนของคุณ

    • บนคอมพิวเตอร์

      ให้ใช้ตัวกรองทางด้านซ้าย หรือแถบค้นหาทางด้านขวา หากใช้แถบค้นหา ให้พิมพ์หาคำที่ต้องการ แล้วคลิกที่รูปแว่นขยาย (หรือกด "Enter") เพื่อเริ่มการค้นหา

      บนแท็บเล็ตหรือมือถือ

      ให้คลิกที่ "ค้นหา" คุณสามารถใช้ตัวกรองที่มี หรือค้นหาด้วยคำที่ต้องการก็ได้

    • 1. ในเมนู MyPuratos (เมนูย่อยบนคอมพิวเตอร์หรือเมนูกลางบนมือถือหรือแท็บเล็ต) คลิกที่ "ค้นหาผลิตภัณฑ์"

      2. คุณสามารถใช้แถบค้นหา หรือตัวกรองเพื่อค้นหาสินค้าของคุณได้

    • หากคุณมีที่อยู่จัดส่งหลายแห่ง คุณสามารถเลือกที่อยู่หนึ่งแห่งสำหรับการจัดส่ง