พูราโต๊ส เปิดตัวอัตลักษณ์ใหม่ที่สะท้อนถึงจุดประสงค์ในการ 'ขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้า'

Groot-Bijgaarden, Belgium

29 ม.ค. 2022

องค์กร

Puratos Group ผู้นำระดับโลกด้านส่วนผสมและบริการด้านเบเกอรี่ ขนมอบ และช็อกโกแลต ได้เปิดตัวอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ โดยมีโลโก้ใหม่ สีสันประจำบ้าน และสโลแกน "นวัตกรรมอาหารสู่อนาคต"

ตราสินค้าใหม่ของ พูราโต๊ส แสดงถึงวัตถุประสงค์ของบริษัท "ในการขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้าด้วยการสร้างโซลูชั่นด้านอาหารที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนทุกที่"

พูราโต๊ส ในรุ่นต่อไป

ครอบคลุมทุกสิ่งที่พูราโต๊สกำหนด "นวัตกรรมด้านอาหารสู่อนคต" สะท้อนถึงความทะเยอทะยานอย่างต่อเนื่องของบริษัทที่จะดำเนินต่อไปและเพิ่มผลกระทบเชิงบวกทั่วโลก ต่อคนรุ่นต่อไปในอนาคต ในโลโก้ใหม่นี้ ผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจะยกยูนิคอร์นที่คุ้นเคยของพูราโต๊ส ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความกล้าหาญและความซื่อสัตย์ ตอนนี้ได้ปรับเปลี่ยนหันหน้าไปข้างหน้า สู่อนาคตที่น่าตื่นเต้น การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญอีกประการหนึ่งในเอกลักษณ์ของบริษัทคือสีแดงที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากขึ้น ซึ่งแสดงถึงความหลงใหล ความมุ่งมั่น และความตั้งใจของพูราโต๊ส

Sophie Blum, CMO ของ Puratos เน้นย้ำว่า: "ตัวตนใหม่ของเราเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นที่แน่วแน่ต่อลูกค้า พนักงาน คู่ค้า และผู้บริโภค เพื่อเร่งการเติบโตของธุรกิจและลูกค้า เมื่อการดำเนินการตามข้อมูลประจำตัวใหม่ของเราเริ่มต้นขึ้น ชุมชนนักการตลาดสมัยใหม่ทั่วโลกของเราจะใช้ประโยชน์จากข้อมูล digital, artificial intelligence tools and techniques เพื่อดึงดูดและสนับสนุนลูกค้าของเรา ช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในการนำหน้าด้วยการสร้างโซลูชั่นอาหารที่เป็นนวัตกรรมเพื่อสุขภาพร่วมกัน และความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนทุกที่”

อนาคตที่รุ่งเรือง

เอกลักษณ์ใหม่ของบริษัท จะช่วยตอกย้ำข้อความว่า พูราโต๊สเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ก้าวหน้า และมีจริยธรรม ด้วยเหตุนี้ พูราโต๊สจึงตั้งเป้าที่จะจัดการกับปัญหาสำคัญในอุตสาหกรรมอาหารต่อไป และยังคงอุทิศตนเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในการขับเคลื่อนโลกไปข้างหน้าด้วยการดำเนินการที่ยั่งยืน

 Sophie Blum ยังเน้นย้ำอีกว่า “การเป็นผู้ประกอบการที่ยั่งยืน เป็นวาระสำคัญของเรามาหลายปีแล้ว เราเชื่อว่าในฐานะธุรกิจอาหารที่มีความรับผิดชอบ สิ่งสำคัญคือต้องมอบความช่วยเหลือทางสังคมที่เปลี่ยนแปลงชีวิตในทุกที่ที่เราดำเนินการ เรามีความคิดริเริ่มมากมายเพื่อรองรับสิ่งนี้ Bakery Schools ของเราให้การศึกษาที่มีคุณภาพแก่เยาวชนและสร้างทักษะที่จำเป็นในอุตสาหกรรม ในขณะที่โปรแกรม Cacao-Trace ของเราช่วยให้ชาวไร่โกโก้ทั่วโลกเพิ่มรายได้ ด้วยการผลิตช็อกโกแลตรสชาติเยี่ยมผ่านการควบคุมกระบวนการหมักอย่างเชี่ยวชาญ นี่เป็นเพียงสองตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่าเราบรรลุความทะเยอทะยานที่หยั่งรากลึกของเราในการดำเนินการและปฏิบัติตามรูปแบบการดำเนินงานที่ยั่งยืน ให้เกียรติ และมีความสมดุลได้อย่างไร และเราจะดำเนินการต่อไปในปี 2565 และต่อๆ ไป”

สนใจร่วมงานกับพูราโต๊ส? พูราโต๊ส มองหาบุคคลทีมีพรสวรรค์ ที่จะช่วยขับเคลื่อนโลกให้ก้าวไปข้างหน้าอยู่เสมอ คุณสามารถค้นหาตำแหน่งงานปัจจุบันที่เปิดรับได้ที่ไซต์งานของเรา