วิจัยได้ทุกที่ที่ผู้บริโภคอาศัยอยู่

พูราโต๊สเราทราบว่าผู้บริโภคมีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น เกี่ยวกับสิ่งที่รับประทาน และความต้องการก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องในทุกระดับ แต่การรักษากับการเปลี่ยนแปลงในรสชาติเหล่านี้

Bเป็นงานที่ยากลำบากที่จะทำให้เป็นโอกาสทางธุรกิจ ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าของเรามีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับวิธีการประเมินผลิตภัณฑ์ผู้บริโภค เราจึงจัดตั้งการวิเคราะห์ประสาทสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ของเรา  โดยการเปิดตัว “เซ็นโซบัส”

การวิเคราะห์ประสาทสัมผัสเคลื่อนที่

เซ็นโซบัสเป็นห้องปฏิบัติการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและมีอุปกรณ์ครบครัน สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ที่ลูกค้าซื้อสินค้า รองรับคนได้ 250 คนต่อวัน จึงทำให้การกำหนดลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย  และหาความต้องการของพวกเจาทำได้ง่ยกว่าเดิม 

เซ็นโซบัส ยังช่วยให้การทดสอบแนวคิดการกำหนดราคา การตลาด และการสื่อสาร ประเภทของบรรจุภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบ การรับรู้ในแบรนด์  ข้อมูลที่พวกเขาใช้ในการพิจารณาในการเลือก ในเวลาเพียงไม่กี่วันของการลงภาคสนาม กลุ่มตัวอย่างสามารถสะท้อนกลุ่มเป้าหมายหลักได้

Sensobus
Sensobus inside

การพัฒนาผลิตภัณฑ์

เมื่อเข้าสู่เซ็นโซบัส อาสาสมัครจะนั่งอยู่ที่หนึ่งในแปดบูธประสาทสัมผัส และนำเสนอผลิตภัณฑ์เบเกอรี่ ขนมหวานหรือช็อคโกแลต (ขึ้นอยู่กับผลการสำรวจ)

ไม่ว่าจะเป็นในทวีปอเมริกาเหนือ หรือยุโรป มีวิธีที่ง่าย สะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงความต้องการของลูกค้า

ที นี่เป็นวิธีที่รวดเร็วและง่ายในการเข้าใจผู้บริโภค นอกจากนี้ความเชี่ยวชาญด้านการวิจัยผู้บริโภคที่มีมากว่า 10 ปียังช่วยให้สามารถเปรียบเทียบผลการค้นหากับค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรมในหมวดหมู่และภูมิภาคของการสำรวจได้

ความต้องการเต็มรูปแบบ

เรามีโซลูชั่นการวิเคราะห์ทางประสาทสัมผัสสำหรับผู้บริโภคแบบครบวงจรมีอยู่ทั่วโลก Sensobuses ใช้งานอยู่ในแถบยุโรปและสหรัฐอเมริกา  Sensovan จะสามารถขับผ่าน Iberica ในเอเชียแปซิฟิก  Sensoboxes เป็นห้องปฏิบัติการเคลื่อนที่ในรูปแบบบูธที่สามารถติดตั้งได้ในห้างสรรพสินค้าหรือที่อื่น ๆ ปัจจุบันเรามี 3 แห่งที่ติดตั้ง Sensobox คือ ในประเทศจีน ในประเทศมาเลเซียรองรับสนับสนุนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในประเทศนิวซีแลนด์และออสเตรเลีย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sensobus หรือ Sensobox โปรดติดต่อตัวแทนพูราโต๊สของคุณ

Sensobox